Sửa sang lại phòng khách với bộ ghế sofa cho nhà thêm sang

Phòng khách là nơi để đón tiếp bạn bè, nơi giao lưu gặp gỡ và là nơi để mọi người có thể quây quân trong giờ nghỉ, thư giãn. Không gian phòng khách cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Hãy thay đổi phòng khách nhà bạn ngay hôm nay với bộ ghế sofa của chúng tôi. 

Đối với phần đa gia đình việc sửa sang lại phòng khách là điều rất quan trọng. Đặc biệt là các dịp tết tới xuân về khi cánh hoa đào đua nở cũng là khi chúng ta tấp nập, rộn ràng sửa sang lại nhà cửa đón nắng xuân về. Xuân về trên phố, trên những mái nhà, trong những phòng khách. Nào là cây quất, nào là cành đào ...và hơn nữa là bộ ghế sofa phòng khách quen thuộc. Hãy khoác chiếc áo mới cho ghế sofa phòng khách nhà bạn để đón chào một năm mới với những điều mới mẻ, may mắn và thành công hơn.


Những gì bạn cần làm lúc muốn thay đổi bộ sofa phòng khách nhà mình đó là tìm một địa chỉ cung cấp uy tín. trường hợp bạn ở Hà Nội muốn mua sofa phải khiến cho thế nào ? đơn thuần lắm bạn chỉ cần địa chỉ số : 0971808686. Đây là số đường dây nóng của Siêu thị cổ phần nội thất Homes. Đơn vị Công ty của Sofa Homes là một Showroom cung cấp các chiếc ghế sofa góc cao cấp, chất lượng tốt, đem lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng.


Showroom chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về phong thủy sẽ tư vấn cho bạn, cách chọn gam màu sao cho thích hợp với sở thích và phong thủy nhà bạn.


Ví như bạn ở Hà Nội bạn hãy ghé qua số 31 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Hà Nội nhé. Đấy là Sofahomes của chúng tôi. đến với Sofahomes quý khách hàng ngắm nhìn các chiếc sofa da, nỉ, vải, góc ...với rộng rãi chất liệu khác nhau để có thể lựa chọn cho mình ghe sofa thích hợp.



cái sofa văng tại Sofahomes Sofa Homes là dòng sofa đang được phổ biến quý khách hàng tin tưởng và ưa thích nhất. sofa nhap khau Đài LoanTrung Quốc như một luồng gió mới tại thị trường sofa Việt Nam. Với phong cách và gam màu bắt mắt và sang trọng sofa Đài LoanTrung Quốc đã đánh đúng tâm lý của những đôi vợ chồng trẻ. Ngoài ra sofa nhap khau từ những nước khác như Indo, Malaysia...cũng mang đến nhiều thời trang , thích hợp với phổ biến lứa tuổi và đặc biệt là chất lượng của các loại nhập khẩu này thì ko nên bàn cãi. Vậy bạn còn chần trừ điều gì mà không tới với Đơn vị Sofa Homes để “ ring” bộ sofa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2017. Năm của những điều ý nghĩa nhất.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Xem thêm các mẫu Sofa phong khach để chọn cho mình sản phẩm ưng ý

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đơn vị sản xuất bàn ghế sofa hàng đầu Việt Nam - Sofa Homes

Là một trong những nơi sản xuất bàn ghế sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu công nghệ cùng trang thiết bị sản xuất hiện đại, hàng năm SofaHomes luôn đưa ra thị trường hàng nghìn bộ sofa đẹp hoàn hảo với kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp tinh tế của màu sắc giúp cho sự lựa chọn của mỗi gia đình trở nên phong phú hơn. Không chỉ là đơn vị hàng đầu đi đầu trong việc cung cấp sofa da trong nước mà còn xuất khẩu mạnh ra nước ngoài. Các bộ ghế sofa đẹp sang trọng của SofaHomes luôn đón nhận những phản hồi tích cực của khách hàng. Đây cũng chính là đồng lực và niềm tự hào của chúng tôi! Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Chúng tôi ngày một nâng cấp các hoạt động của mình từ khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng cho tới sản xuất ra những bộ sofa đẹp và chất lượng nhất. Với độ ngũ thiết kế, kỹ thuật luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề cùng kinh nghiệm ngày một trau dồi. Chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng trải nghiệm sự phục vụ chu đáo và tốt nhất. Vậy thì còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Sofa Homes của chúng tôi để xem tận mắt những mẫu sofa da cao cấp nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm bàn ghế sofa tốt nhất Công ty cổ phần nội thất Homes Showroom : 31 – Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội Liên hệ đặt hàng : 097.273.6989 ( Nam ) – 0971 80 8686 Email: sofahomes@gmail.com Website: sofahomes.com.vn Hoặc sofahomes.vn Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.
 
Bản quyền website @ 2013 Sofa Phòng Khách giá rẻ nhất Hà Nội | Nhà cung bàn ghế so pha giá rẻ Công ty cổ phần Nội Thất Homes-Showroom:31 Vũ Ngọc Phan-Đống Đa-HN
Liên hệ : 0971.80.8686