Chuyên bán sofa giá rẻ mã H186

Sofa giá rẻ mã H186 cung cấp các mẫu sofa đẹp, rẻ, chất lượng đạt chuẩn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vẻ sang chảnh của sofa mã H186 luôn làm nao lòng biết bao khách hàng của chúng tôi khi đến xem trực tiếp sản phẩm tại showroom công ty.  

Hiện tại, Sofa Homes đang sở hữu sản phẩm ghế sofa giá rẻ mã H186. Nếu bạn yêu thích sản phẩm đăc biệt này, bạn có thể ghé thăm showroom Sofa Homes tại địa chỉ 31 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội hoặc liên hệ đặt hàng qua số điện thoại 0971 80 86 86.
Sofa Homes luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ!


                   

ĐẾN VỚI SOFA HOMES, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng. Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ nhất trên thị trường.
  • Bảo hành tại nhà lên đến 7 năm.
  • Thiết kế, thi công, lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu.
  • Cập nhật xu hướng thời trang nội thất mới nhất trên thế giới.
  • Được miễn phí 02 đôn nhỏ và 03 gối ôm khi mua bộ sản phẩm ghế sofa.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về đơn vị sản xuất bàn ghế sofa hàng đầu Việt Nam - Sofa Homes

Là một trong những nơi sản xuất bàn ghế sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu công nghệ cùng trang thiết bị sản xuất hiện đại, hàng năm SofaHomes luôn đưa ra thị trường hàng nghìn bộ sofa đẹp hoàn hảo với kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp tinh tế của màu sắc giúp cho sự lựa chọn của mỗi gia đình trở nên phong phú hơn. Không chỉ là đơn vị hàng đầu đi đầu trong việc cung cấp sofa da trong nước mà còn xuất khẩu mạnh ra nước ngoài. Các bộ ghế sofa đẹp sang trọng của SofaHomes luôn đón nhận những phản hồi tích cực của khách hàng. Đây cũng chính là đồng lực và niềm tự hào của chúng tôi! Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Chúng tôi ngày một nâng cấp các hoạt động của mình từ khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng cho tới sản xuất ra những bộ sofa đẹp và chất lượng nhất. Với độ ngũ thiết kế, kỹ thuật luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề cùng kinh nghiệm ngày một trau dồi. Chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng trải nghiệm sự phục vụ chu đáo và tốt nhất. Vậy thì còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Sofa Homes của chúng tôi để xem tận mắt những mẫu sofa da cao cấp nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm bàn ghế sofa tốt nhất Công ty cổ phần nội thất Homes Showroom : 31 – Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội Liên hệ đặt hàng : 097.273.6989 ( Nam ) – 0971 80 8686 Email: sofahomes@gmail.com Website: sofahomes.com.vn Hoặc sofahomes.vn Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.
 
Bản quyền website @ 2013 Sofa Phòng Khách giá rẻ nhất Hà Nội | Nhà cung bàn ghế so pha giá rẻ Công ty cổ phần Nội Thất Homes-Showroom:31 Vũ Ngọc Phan-Đống Đa-HN
Liên hệ : 0971.80.8686